Forgiveness Affirmations( Tamil)!

என் இதயத்தின் கதவு உள்நோக்கி திறக்கிறது.

அன்புக்கு மன்னிப்பு மூலம் நான் நகர்த்தப்படுகிறேன்.

நான் என் எண்ணங்களை மாற்றும்போது, ​​என்னைச் சுற்றியுள்ள உலகம் மாறுகிறது.

கடந்த காலம் முடிந்துவிட்டது, எனவே இப்போது அதற்கு சக்தி இல்லை.

இந்த தருணத்தின் எண்ணங்கள், எனது எதிர்காலத்தை உருவாக்குகின்றன.

பாதிக்கப்பட்டவராக இருப்பது வேடிக்கையாக இல்லை.

நான் இனி உதவியற்றவனாக இருக்க மறுக்கிறேன்.

நான் எனது சொந்த சக்தியைக் கோருகிறேன்.

கடந்த காலத்திலிருந்து எனக்கு சுதந்திரம் என்ற பரிசை நானே தருகிறேன், இப்போது மகிழ்ச்சியுடன் இந்த தருணத்தினுள் நகர்கிறேன்.

எந்த பிரச்சனையும், அன்பால் தீர்க்க முடியாத அளவிற்கு,  அவ்வளவு  பெரிதாகவோ அல்லது சிறியதாகவோ  இல்லை.

நான் குணமடையத் தயாராக இருக்கிறேன், நான் மன்னிக்க தயாராக இருக்கிறேன், எப்போதும் இருப்பேன்.

பழைய எதிர்மறை முறைகள் இனி என்னைக் கட்டுப்படுத்தாது.  நான் அவைகளை எளிதில் என்னைவிட்டுச்செல்ல அனுமதித்தேன்.

நான் என்னை மன்னிக்கும்போது மற்றவர்களை மன்னிப்பது எளிதாகிறது.  பரிபூரணமாக இல்லாததற்காக என்னை மன்னிக்கிறேன்.  நான் மிகச் சிறந்த வழியில் வாழ்கிறேன், எப்படி என்று எனக்குத் தெரியும்.

எனது சிறுவயது மன உளைச்சல்கள் அனைத்தையும் விடுவித்து அன்பிற்க்குள் செல்வது இப்போது பாதுகாப்பானது.

உணரப்பட்ட அனைத்து தவறுகளுக்கும் எனது கடந்த காலத்தில் அனைவரையும் மன்னிக்கிறேன்.  நான் அவர்களை அன்போடு விடுவிக்கிறேன்.

நான் உருவாக்கும் வாழ்க்கையில் ஏற்படும் மாற்றங்கள் அனைத்தும் நேர்மறையானவை, நான் பாதுகாப்பாக இருக்கிறேன்

- Ganesh, Wellness Enthusiast

Comments

  1. படித்து விட்டேன் !! - தேவி.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

My Profile as a Wellness Coach!

Get Started with Green Juice!

Dr Arun Sharma, IMANAH, USA in Vellore (15, 16, 17 Feb 2018)