Self Esteem Affirmations (Tamil)!

எல்லா சூழ்நிலைகளுக்கும் நான் முற்றிலும் போதுமானவன்.

நான் என்னைப் பற்றி நன்றாக உணர தேர்வு செய்கிறேன்

நான் என் சொந்த அன்பிற்கு தகுதியானவன்.

நான் எனது சொந்த சக்தியை ஏற்றுக்கொண்டு பயன்படுத்துகிறேன்.

எனக்காக பேசுவது எனக்கு பாதுகாப்பானது.

நான் எல்லோராலும், இங்கேயே இப்போதே, எப்படி இருக்கிறேனோ அப்படியே நேசிக்கப்படுகிறேன், ஏற்றுக்கொள்ளப்படுகிறேன்

நான் யார் என்பதை நான் மதிக்கிறேன் என்பதால் என் சுயமரியாதை உயர்வாக இருக்கிறது.

என் வாழ்க்கை தினமும் மிகவும் அற்புதமானது

ஒவ்வொரு புதிய மணிநேரமும் எதைக் கொண்டுவருகிறது என்பதை நான் எதிர்நோக்குகிறேன்.

நான் மிகக் குறைவாகவோ அல்லது அதிகமாகவோ இல்லை, நான் யாரிடமும் என்னை நிரூபிக்க வேண்டியதில்லை.

வாழ்க்கை எல்லா வழிகளிலும் என்னை ஆதரிக்கிறது

என் அனுபவத்தில் தங்களை பிரதிபலிக்கும் ஆரோக்கியமான, நேர்மறையான அன்பான எண்ணங்களால் என் உணர்வு நிரம்பியுள்ளது.

நான் எனக்கு வழங்கக்கூடிய மிகப்பெரிய பரிசு நிபந்தனையற்ற அன்பு.

நான் எப்படி இருக்கிறேனோ அப்படியே என்னை நேசிக்கிறேன்.

என்னை நேசிக்க இனி நான் தவறற்றதாக இருக்க தேவையில்லை

- Ganesh, Wellness Enthusiast

Comments

Popular posts from this blog

My Profile as a Wellness Coach!

Get Started with Green Juice!

Dr Arun Sharma, IMANAH, USA in Vellore (15, 16, 17 Feb 2018)